Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trồng 4 răng liên tiếp bằng cách nào hiệu quả?

Có rất nhiều trường hợp mất khá rất nhiều răng liên tiếp, đặc biệt là 4 răng tiền đạo, không chỉ ảnh hưởng đến ăn nhai mà còn làm khuôn hàm mất đi thẩm mỹ. Vậy trồng 4 răng liên tiếp với bí quyết nào là tốt đồng thời tiết kiệm giá thành nhất. Nha khoa Đăng Lưu sẽ đưa ra cho các bạn một số thông tin tham khảo dưới đây.



Có nên thực hiện trồng 4 răng liên tiếp bằng phương pháp làm cầu răng không?

Làm cầu răng là cách thức phục hình cho răng mất cổ điển nhưng hiện giờ vẫn được chọn lựa vì mức giá tiết kiệm và bí quyết phục hình đơn thuần. Đối bằng vấn đề mất một răng cấm trên thì khách hàng hoàn toàn có khả năng tiến hành bằng cách thức làm cầu răng. Thế nhưng, vấn đề trồng 4 răng liên tục thì khiến cầu răng không thực sự kết quả và việc phục dạng sẽ gặp khá nhiều trở ngại
Phục hình bằng cách thức này phải mài cùi răng hơi nhiều lại phải rất nhiều răng sứ, vì thế không ít ảnh hưởng tới các mô đến cấu trúc răng, về bên lâu thì sẽ làm răng bị yếu đi.



Trồng 4 răng liên tiếp bằng cách nào là tốt nhất?

Trồng 4 răng với bí quyết nào sẽ tùy thuộc vào yêu cầu và khả năng tầm giá của các bạn, Nhưng phương pháp tốt nhất là phối hợp cả hai cách làm cầu răng và cấy ghép implant. Nếu các bạn thực hiện implant tiêu chuẩn quốc tế cho cả 4 răng thì kết quả là tốt nhất tuy nhiên mức giá sẽ cực cao. tình trạng này bạn chỉ phải khiến cho hai trụ implant và 4 răng sứ là có khả năng phục dạng tương đối tốt cho răng mà vẫn tiết kiệm tầm giá. Trụ implant với chức năng như trụ đỡ giúp neo giữ răng sứ tối ưu và còn có xác xuất tránh được được vấn đề tiêu xương có khả năng xảy ra.

Đây được coi là phương pháp trồng răng vừa mang đến kết quả phục dạng răng mất tốt mà vẫn có xác xuất giảm gánh nặng giá bán cho khách hàng. Nếu được tiến hành với phương pháp cấy ghép implant 4S thì hiệu quả trồng răng sẽ tốt nhất. Đây là kỹ thuật hoa học mới nhất Hoa Kỳ trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant răng và được áp dụng tại hầu hết những trung tâm răng hàm mặt lớn trên thế giới với nhiều điểm tốt nổi bật:

– Tiến hành cấy trực tiếp trụ implant vào khung xương hàm, ít xâm lấn nướu phải hạn chế đau nhức, khiến cho sự kết hợp tế bào xương và liền thương diễn ra nhanh nhất.

– Tiết kiệm thời kì cấy ghép răng Implant răng tối đa khi hoàn thành chu trình chỉ trong vòng 3-4 tuần thay vì mong chờ rất nhiều tháng như phương pháp khác.

– Phục hình chính xác cho răng mất, đảm bảo ăn nhai tốt

nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín chất lượng về niềng răng cấy ghép implant, là đơn vị chọn lựa kỹ thuật trồng răng implant 4S vào trong phục dạng răng mất cho quý khách. Hàng trăm quý khách đã được cấy ghép răng bằng công nghệ mới và đều có các phản hồi tuyệt đối hài lòng về phương pháp này.



2 nhận xét:

  1. mình đang làm răng sứ tại nha khoa đăng lưu, nhưng mình muốn làm mí mắt luôn vì tốn công từ miền trung vào sài gòn rồi, nhờ bác sỹ tư vấn giúp cắt mí mắt đẹp hồ chí minh

    Trả lờiXóa
  2. Đặc sản tây nguyên xanh
    Chuyên phân phối các mặt hàng đặc sản vùng miền: Mật ong rừng, măng le rừng chính gốc
    Các dược liệu rừng: cao mật nhân, nấm linh chi rừng, các loại sâm rừng
    Các mặt hàng đều thu mua trực tiếp, không qua trung gian nên luôn có giá tốt nhất thị trường
    Hotline: 0981.005.405
    Web: taynguyenxanh.vn
    Tìm hiểu thêm về ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN XANH tại đây nhé

    Trả lờiXóa