Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Ưu và nhược điểm của implant

cay ghep Implant là một trụ nhỏ làm với vật liệu titan, được cấy vào trong xương hàm, trụ Implant phối hợp kiên cố vào xương có vai trò như một chân răng trên đấy gắn mão răng bằng sứ tương đồng như răng thật…


Khi mất 1 hay rất nhiều răng lâu dài mà không được khắc phục kịp thời, gây ra những hậu quả nghiêm trọng:

– Các răng còn lại ở 2 bên khoảng mất răng sẽ bị xô chệch, nhiều răng từ trong khoảng nghiêng làm thu gọn khoảng mất răng, làm cho thưa răng.

– Răng đối diện bằng răng bị mất sẽ trồi lên, cao hơn răng bên cạnh gây không dễ khăn cho đi lại của hàm dưới.

– Xương tại vùng răng mất sẽ tiêu đi nhanh chóng, gây trở lực cho việc phục hình sau đó , khiến ảnh hưởng thay đổi hình dạng khuôn mặt như móm, nhiều nếp nhăn, nhìn già hơn…




Đồng thời mất răng còn làm cho tác động đến sức khỏe:

– Việc tiêu hóa thức ăn sẽ rối loạn vì sức nhai của răng đã bị giảm.

– Các răng còn có khả năng nên hoạt động rất nhiều phải mòn nhanh, khiến cho rối loạn khớp cắn.

– Phát âm thay đổi, gây mất tự tin về thẩm mỹ trong giao thiệp cuộc sống hàng ngày.

Giúp khắc phục lại những biến chứng trên, bây giờ phương pháp cắm ghép Implant là 1 trong nhiều bí quyết hoàn hảo để phục dạng răng mất.

Implant là một trụ nhỏ làm bằng nguyên liệu titan, được cấy vào trong khung xương hàm, trụ Implant phối hợp chắc chắn vào tế bào xương đóng vai trò như một chân răng trên đó gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật. Implant mang lại ăn nhai thoải mái, tính thẩm mỹ cao, tồn tại dài lâu, tránh được sự tiêu tế bào xương, giúp khung xương hàm khoẻ mạnh. Răng trồng implant tuyệt đối an toàn không gây hại đến cơ thể.

Tại Nha khoa với hệ thống CTScan tiên tiến nhất sẽ phân tích dạng ảnh 3 chiều giúp chuyên gia thẩm mỹ phân tích chính xác phần xương hàm vùng giải phẫu giúp các bước cấy ghép implant an toàn và thẩm mỹ hoàn hảo. Với các điểm tốt ấy, implant là phương pháp tiến bộ hơn hẳn giải pháp cầu răng hay hàm giả tháo lắp.



Ưu điểm:

– Không phải mài răng thật như làm răng giả.

– Đảm bảo chức năng nhai tốt.

– Mang lại xương hàm luôn kiên cố, tính thẩm mỹ cao.

Khuyết điểm:

– Chi phí cao hơn so với bọc răng sứ.

– Không phải trường hợp nào cũng trong rang implant, công nghệ yêu cầu một số điều kiện giúp đảm bảo thành công.

Có thể bạn quan tâm >>

Giải pháp Implant đang là sự sử dụng đi hàng đầu cho những người bị mất răng, và là một thành tựu phương pháp lý tưởng nhất trong lịch sử Nha khoa giúp phục hồi có thể răng đã mất tương đồng như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng.
Hiện nay, việc áp dụng các dịch vụ gây tê cục bộ hiệu quả nhanh và kinh nghiệm bác sĩ chuyên môn cao sẽ tiến hành cực đơn giản, sau chữa trị xong quý khách có khả năng ra về 1 phương pháp dễ chịu đem lại cho quý khách sự tự tin và hài lòng bằng hàm răng khỏe mạnh dài lâu.





2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác sĩ đã chia sẻ những thông tin này. Bên cạnh việc niềng răng, tôi cũng có ý định đi cắt mí nhưng đang lo cắt mí mắt có đau không. Mong bác sĩ tư vấn giúp!

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh chị. Anh chị có thể giới thiệu cho em nơi trồng răng implant vĩnh viễn được không à ? Không biết trồng răng vĩnh viễn có đau không nữa, chớ em sợ đau lắm

    Trả lờiXóa